Giải pháp xanh giúp tiết kiệm không gian sống - Vườn tường đứng

Hiện nay có rất nhiều cách thi công vườn tường đứng trong nhà. Từ nhu cầu xanh hóa nhà ở, văn phòng ngày một tăng cao, Có cầu ắt sẽ có cung. Việc tạo ra không gian xanh hướng đến lợi ích thiết thực cho sức khỏe con người, cộng đồng xã hội. Ngoài ra, tính thẩm mỹ và tinh thần cũng sẽ thay đổi theo hướng tích cực hơn.

Giải pháp xanh giúp tiết kiệm không gian sống - Vườn tường đứng


Vườn đứng phủ xanh mặt tiền các công trình nâng cao tính thẩm mỹ và giá trị của công trình.
Hay với vườn đứng trang trí lối hành lang đi lại tạo cảm giác thoải mái và an nhiên nhất.

Vườn đứng đẹp kết hợp tiểu cảnh sân vườn

Giải pháp này giúp tiết kiệm tối đa diện tích mà kết quả là bạn vẫn có nhiều không gian xanh mát mẻ. Nếu như bạn có một khu vườn rộng có thể thiết kế tiểu cảnh sân vườn kết hợp với vườn tường đứng trên các mảng tường sẽ tạo ra một không gian xanh hoàn hảo. Cảm giác thật thư thái vì sau những giờ làm việc căng thẳng mà lại được đắm mình trong một không gian xanh tươi mát, nhẹ nhàng đến như vậy.



Vườn tường có thể thiết kế thi công ngay trước cửa hoặc lối ra vào để tiết kiệm diện tích mà vẫn có thể trồng được lên đó nhiều cây xanh, đặc biệt bạn có thể trồng cả hoa lên vườn đứng.

Vườn đứng trên sân thượng


Những thiết kế vườn đứng bán nội thất hoặc giếng trời vẫn đảm bảo tươi mát và đẹp để có không khí trong lành cho mọi ngôi nhà.


Những mẫu thi công vườn tường tại mặt tiền của các tòa nhà đảm bảo sẽ luôn gây ấn tượng mạnh cho mọi ánh nhìn, ngoài ra còn có khả năng cách nhiệt làm giảm nhiệt độ một cách tự nhiên giúp cho môi trường phát triển bền vững.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét