Quá trình đô thị hóa diễn ra mạnh mẽ ở Đà Nẵng - Thiết kế vườn tường

Hiện nay thời tiết ở Việt Nam có xu hướng ngày càng nóng bức hơn, những cái nắng ôi bức kèm theo khói bụi từ giao thông ảnh hưởng đến công việc và cuộc sống của rất nhiều người. Để xoa dịu đi sự oi bức đó và góp phần mang không gian xanh đến gần với con người vườn tường thẳng đứng là một lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Quá trình đô thị hóa diễn ra mạnh mẽ ở Đà Nẵng - Thiết kế vườn tường


Nhiều chủ nhà luôn muốn có một vườn rau sạch để tự tay, săn sóc và sử dụng coi đó là một thú vui tao nhã trong chính Đất. Ngoài ra, trong thời khắc không gian sống đất nhà phố đang càng ngày càng thu hẹp thì mô hình tạo vườn rau mini tại nhà với mô hình trồng rau trên tường nhà đang được ưu chuộn. 

Đô thị xanh Đà Nẵng

Quá trình thị thành hóa diễn ra mạnh mẽ và việc lồng ghép kiến trúc xanh và không gian là một trong những chủ đề rất được quan tâm hiện nay.
Vai trò của cây xanh rất quan yếu nó góp phần giảm nóng, giảm tiếng ồn, cung cấp dịch vụ 1 lượng lớn oxi cho quá trình quang hợp. thành ra việc trồng rau trên tường nhà là một trong những giải pháp ổn định nhất có thể bảo vệ cho tường nhà khỏi hư hỏng bởi thời tiết nắng nóng.


Thực tế hiện nay tại các thành phố lớn như Hà Nội, Hồ Chí Minh hay cả Đà Nẵng bạn không khó để tìm thấy một vườn rau được trồng với mô hình trồng rau trên tường tại Đà Nẵng như vậy.Vì nhiều người còn đang lo ngại rằng vườn tường giá bao nhiêu để họ thi công. Đối với con người vai trò của cây cối thật quan trọng nó giúp điều hoà không khí, giải toả niềm vui và cung cấp rau sạch tại chính ngôi nhà của mình.

Mang thiết kế trồng rau trên tường ứng dụng vào cuộc sống


Một yếu tố không thể bỏ qua của mô hình trồng rau trên tường đó là giá trị thẩm mĩ rất cao. So với một ngôi nhà đi đâu cũng thấy bức tường kín bao phủ thì bức tường phủ kín cây và rau xanh nó mới đẹp và thú vị làm sao. Một ngày nọ bạn mời bạn bè đến chơi chúng nó trầm trồ khen: “ôi mày có vườn rau đẹp quá, có cả xà lách, cải, hoa .. đủ cả các thể loại và đặc biệt hơn nó được trồng ở trên tường”.

Vậy nếu bạn có nhu cầu sử dụng dịch vụ trồng rau trên tường tại Đà Nẵng hay rộng hơn là vườn đứng ở Đà Nẵng, vườn trên mái tại Đà Nẵng, trồng cây trên mái tại Đà Nẵng, trồng rau trên mái tại Đà Nẵng, trồng cây trên tường tại Đà Nẵng thì hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi. Vì ngoài những dịch vụ như thiết kế, thầu xây dựng, chống thấm, xử lý sự cố… thì Danahouse chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ loại này.

Ví trí thi công vườn tường đứng


Chúng ta có thể thiết kế thi công vườn tường ở bất kì vị trí nào trong ngôi nhà như phòng khách, phòng ngủ, vách ngăn phòng, vườn tường ngoài trời…mà không làm ảnh hưởng đến diện tích sử dụng. Tùy vào nhu cầu sử dụng, công ty thiết kế thi công vườn tường sẽ tư vấn cho bạn mô hình phù hợp nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét