Ưu điểm vượt trội của thiết kế vườn tường cây giả mà ít ai biết được

Dịch vụ thi công vườn tường cây giả đang rất phổ biến hiện nay, đặc biệt là ở những ngôi nhà trên thành phố Hà Nội, Hồ Chí Minh và Đà Nẵng. Với các ưu điểm vượt trội, mang lại tác dụng rất lớn trong việc cải tạo không gian và cảnh quan, vườn tường cây giả là lựa chọn số 1 trong các công trình nhà ở cũng như văn phòng, nhà hàng hiện nay.

Vườn tường cây giả là gì?



Vườn tường cây giả là tường được trang trí bởi các loại cây, cỏ với mục đích trang trí, cải tạo không gian. Thi công vườn tường cây giả sẽ loại bỏ được cảm giác khô cứng, thay thế cho các bức tường đơn điệu thông thường. Tùy theo các mục đích sử dụng, kết cấu không gian khác nhau mà vườn tường cây giả sẽ được bố trí ở các vị trí khác nhau, sử dụng các loại cây và chất liệu khác nhau.

Yêu cầu cấp thiết xây dựng thiết kế vườn tường


Khi dân số ngày càng tăng, nhà cửa mọc lên ngày càng nhiều, đất đai ngày càng thu hẹp, không gian xanh gần như không có đã khiến cho cuộc sống của con người trở nên ngột ngạt, mệt mỏi. Để tạo cảm giác thoải mái cho mọi người, một bức tường xanh tươi sẽ tạo cảm giác thật thư thái. Nắm được tâm lí này, rất nhiều các chủ quán đã đầu tư không gian bằng cách thi công vường tường cây giả để thu hút khách hàng. Chỉ một điểm nhấn trong quán, trong ngôi nhà đã khác nổi bật. Tường cây giả thi công đơn giản, nhanh chóng nhưng lại tạo được hiệu ứng tuyệt vời và được mọi người quan tâm. Ngoài ra trong không gian nhà phố các thiết kế vườn tường phòng khách mang lại vẻ sang trọng cho không gian sống.

Tác dụng của vườn tường cây giả


Được sử dụng phổ biến hầu hết tất cả các công trình lớn nhỏ, từ nhà phố, những gian chung cư đến văn phòng, nhà hàng, khách sạn…đã nói rõ tiềm năng của tường cây giả là vô cùng lớn.


  •  Thi công vườn tường cây giả mang lại các ưu điểm vượt trội như:
  • Tính thẩm mĩ cao
  • Góp phần cải tạo không gian, tạo cảm giác thư thái, dễ chịu
  • Thi công cực đơn giản, không mất công chăm sóc
  • Giá thành khá rẻ và cạnh tranh, tiết kiệm chi phí, không mất phí chăm sóc định kì.


Nếu bạn không có thời gian chăm sóc những chậu cây thật nhưng vẫn muốn sở hữu cảnh quan xanh tươi, bắt mắt thì vườn tường cây giả chắc chắn là lựa chọn số 1 cho bạn.

Ưu điểm của vườn tường cây giả với cây thật


Thi công vườn tường cây giả tức là bạn sẽ sử dụng các loại cây xanh nhân tạo, được làm  từ các thành phần sợ hoá học tổng hợp đã được kiểm nghiệm chặt chẽ, hoàn toàn không có chất gây hại thay cho những chậu cây thật. Cây giả với kiểu dáng và màu sắc giống như cây thật, với nhiều loại cây phong phú cho mọi người lựa chọn.

Bạn có thể dễ dàng nhìn ra ưu điểm của việc thi công vườn tường cây giả như bền, đẹp, dễ thi công, không mất thời gian chăm sóc…Bên cạnh đó, cây giả so với cây thật còn có những điểm cộng về các mặt sau:


  • Độ bền, sức chịu đựng với thời tiết
  • Không cần phải chăm sóc
  •  Hiệu quả tính thẩm mỹ cao
  •  Chi phí thi công thấp
  •   Kĩ thuật thi công đơn giản
  • Không tốn chi phí cho hệ thống các thiết bị tưới tự động vì là vườn tường cây giả.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét